BMAT tuyển dụng gấp các vị trí : Cán Bộ Kỹ Thuật Tin Học, Sale admin

Tuyển dụng Thứ Ba, 30/07/2019

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH BMAT hiện có nhu cầu TUYỂN DỤNG GẤP các vị trí làm việc tại văn phòng Hà Nội như sau:

 

  1. PHÒNG KINH DOANH

Vị trí: Sale Admin

Số lượng : 03

Lĩnh vực: Công nghệ

Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội

 

  1. Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc của phòng KD (Báo giá, hợp đồng, công văn, Chứng từ,….)
  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
  • Hỗ trợ thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng.
  • Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
  • Kết hợp với bộ phận CSKH để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng theo lịch cụ thể (Thường xuyên gọi điện, gửi mail chăm sóc).
  • Theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

 

  1. Yêu cầu tuyển dụng: 

•           Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Công nghệ Thông tin.

•           Kiến thức/kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm 6 tháng trở lên là 1 lợi thế

•           Năng lực chuyên môn:

  • Có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh, marketing
  • Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Có khả năng sáng tạo.

•           Năng lực quản trị/điều hành:

  • Có năng lực quản lý và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao theo đúng quy định của Công ty.
  • Có khả năng thu hút, truyền cảm hứng, tạo sự ảnh hưởng tích cực cho đồng nghiệp.
  • Có khả năng tập hợp, phát huy trí tuệ tập thể, tạo khối đoàn kết trong đội ngũ cán bộ nhân viên.
  • Có năng lực quản lý/điều phối hiệu quả đối với nhóm nhân sự được giao phụ trách một cách hiệu quả.
  • Có khả năng xử lý tốt các sự cố phát sinh trong lĩnh vực chuyên môn được giao.

•           Kỹ năng làm việc hiệu quả:

  • Có kỹ năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng 
  • Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm. 
  • Có kỹ năng thuyết trình, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook,…) và các thiết bị/tiện tích văn phòng để phục vụ công việc.
  • Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực phụ trách.
  • Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Có tư duy logic/tích cực.
  • Có khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi.
  • Có kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động và lập kế hoạch triển khai trong phạm vi công việc được giao đảm bảo các tiêu chí: cụ thể, rõ ràng; đo lường được; có thể đạt được; có tính thực tế, gắn kết với mục tiêu chiến lược của Công ty; có thời gian hoàn thành.
  • Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.

•           Thái độ/Hành vi:

  • Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
  • Tuân thủ các quy định của Công ty.
  • Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu. 
  • Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường công việc có áp lực cao. 
  • Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

 

 

  1. PHÒNG KỸ THUẬT

Vị trí: Presale

Số lượng: 02

Lĩnh vực: Công nghệ

Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội

 

  1. Mô tả công việc:
  • Nắm rõ về các hệ thống máy tính, máy in, máy chủ, mạng (Switch, Router, Firewall), mạng không dây
  • Nắm rõ các hệ thống ảo hóa, phần mềm Microsoft, các hệ thống tích hợp Domain, AD
  • Chịu trách nhiệm chạy BOM sản phẩm, tư vấn cho công ty và khách hàng về IT
  • Có thể hỗ trợ triển khai các hệ thống trong trường hợp cần thiết
  • Có thể bổ sung các kiến thức lĩnh vực khác như Building, camera...
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm với công ty và lãnh đạo về việc tư vấn kỹ thuật, giải đáp, trả lời thành viên công ty và khách hàng về các vấn đề kỹ thuật và tư vấn.
  • Chịu trách nhiệm cho sự hài lòng của khách hàng về tư vấn kỹ thuật
  • Đào tạo những người thuộc nhóm và ra quy trình vận hành hiệu quả nhất
  • Trau dồi nâng cao kiến thức/kỹ năng sẵn có và học những kiến thức/kỹ năng mới để đáp ứng nhu cầu sắp tới của công ty
  • Thái độ làm việc cần trung thành, trung thực và có động lực học hỏi nâng cao năng lực bản thân

 

  1. Yêu cầu tuyển dụng: 

•           Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp các trường Trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.

•           Kiến thức/kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên là 1 lợi thế

•           Năng lực chuyên môn:

  • Có hiểu biết về lĩnh vực công nghệ
  • Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Có khả năng sáng tạo.

•           Năng lực quản trị/điều hành:

  • Có năng lực quản lý và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao theo đúng quy định của Công ty.
  • Có khả năng thu hút, truyền cảm hứng, tạo sự ảnh hưởng tích cực cho đồng nghiệp.
  • Có khả năng tập hợp, phát huy trí tuệ tập thể, tạo khối đoàn kết trong đội ngũ cán bộ nhân viên.
  • Có năng lực quản lý/điều phối hiệu quả đối với nhóm nhân sự được giao phụ trách một cách hiệu quả.
  • Có khả năng xử lý tốt các sự cố phát sinh trong lĩnh vực chuyên môn được giao.

•           Kỹ năng làm việc hiệu quả:

  • Có kỹ năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm. 
  • Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm. 
  • Có kỹ năng thuyết trình, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook,…) và các thiết bị/tiện tích văn phòng để phục vụ công việc.
  • Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực phụ trách.
  • Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Có tư duy logic/tích cực.
  • Có khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi.
  • Có kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động và lập kế hoạch triển khai trong phạm vi công việc được giao đảm bảo các tiêu chí: cụ thể, rõ ràng; đo lường được; có thể đạt được; có tính thực tế, gắn kết với mục tiêu chiến lược của Công ty; có thời gian hoàn thành.
  • Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.

•           Thái độ/Hành vi:

  • Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
  • Tuân thủ các quy định của Công ty.
  • Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu. 
  • Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường công việc có áp lực cao. 
  • Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

 

  1. Chính sách đãi ngộ đối với các vị trí tuyển dụng:
  • Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận. 
  • Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây: 
  • Thu nhập bổ sung, khen thưởng căn cứ hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV; 
  • Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
  • Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại,..
  • Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;   
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển. 
  • Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin trong và ngoài nước.

 

-----------------------

  1. THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
  • Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển  như sau:
  • Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: Nguyễn Văn A-1992
  • ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
  • Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
  • Thông tin liên hệ: Ms. Lưu Thị Ngọc Nhung, Tel: 024.7309 3689– ext 111.

Email: bmat.nhansu@gmail.com

Bình luận (0)

0 / 500



Input symbols


Chưa có bình luận nào

Phản hồi của bạn